ปชน.แจงประเด็นจัดอบรม นศ.จีน เป็นอาสา ตร.
3 มกราคม 2568 11:01 น.
3 มกราคม 2568 11:01 น.
3 มกราคม 2568 10:01 น.
3 มกราคม 2568 09:01 น.
2 มกราคม 2568 11:01 น.
อินิชิเอทีฟ คว้ารางวัล Agency of the year จากงาน MAAT Media Awards 2024 พร้อมได้รับรางวัลพิเศษ Grand Prix ด้วยคะแนนเป็นเอกฉันท์จากคณะกรรมการภายใต้โจทย์ Disruption ต่อเนื่องจากการที่ได้รับเกียรติให้เป็น Media Agency of the Year จากสนาม AdMan 2023 และจากสนามของ Campaign Asia 2022 และ 2021
อินิชิเอทีฟตีโจทย์และมองโอกาสของงานจาก cultural insight โดยมีแนวทางการทำงานแบบองค์รวมที่ไม่ใช้แค่สื่ออย่างเดียว แต่ขับเคลื่อนแบรนด์ด้วยมุมมองที่ควบ branding ไปพร้อมกับสื่อ หรือที่ทางอินิชิเอทีฟเรียกว่า
Fame & Flow ที่ทำให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในวิถีการใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมายอย่างเป็นธรรมชาติอย่างสร้างสรรค์ สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงในตลาดและ disrupt purchasing journey เดิมๆของกลุ่มเป้าหมายเพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ได้อย่างน่าสนใจ
โดยในสนาม MAAT Media Awards 2024 นี้ ทางอินิชิเอทีฟได้รับรางวัล เข้ารอบมากถึง 22 ผลงาน โดยแบ่งเป็น Gold 3 รางวัล, Silver 5 รางวัล, Bronze 7 รางวัล และ Finalist อีก 7 ผลงาน พร้อมได้รับรางวัลพิเศษ
Grand Prix ที่มีคะแนนเป็นเอกฉันท์จากคณะกรรมการ ยิ่งไปกว่านั้นเอเยนซี่ในเครือ IPG Mediabrands อย่าง
UM Thailand, BPN, Kinesso และ MBCS โชว์ความสามารถได้อย่างภาคภูมิใจ โดยมีงานที่เข้ารอบรวมทั้งหมดถึง 32 ผลงาน คว้ารางวัลรวมระดับเครือมากถึง 23 รางวัล ถือว่าเป็นปีที่ยิ่งใหญ่กับผลงานคุณภาพที่ออกมาสู่สายตาของคนในวงการมีเดียในประเทศไทย